Hang Đầu Gỗ

Là một trong những hệ thống hang động độc đáo tại Vịnh Hạ Long, Hang Đầu Gỗ từ lâu đã trở thành điểm khám phá lý tưởng của khách du lịch. Sở hữu hệ thống thực vật đa dạng, cửa hang mở rộng chào đón những tia nắng mặt trời vào nên trong nên không gian khá thoáng đãng, Du khách đi Tour du thuyền Hạ Long giá rẻ có thể thỏa khám phá.

Hang Đầu Gỗ được chia làm ba ngăn, mỗi ngăn đều có những kỳ bí riêng khơi gợi trí tò mò của tất cả mọi người. Ngăn đầu tiên sơn động tựa như bức tranh phóng đại thiên nhiên hoang sơ của miền nhiệt đới. Bạn sẽ bắt gặp từng lớp nhũ đá với nhiều màu sắc đa dạng mang dáng hình khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Với những vị khách có trí tưởng tượng phong phú có thể liên tưởng đến đàn thú đang kiếm ăn, ruộng vườn trù phú…

Đến ngăn thứ hai, hang động trở nên ảo diệu vô cùng bởi len lỏi những tia nắng được chiếu vào bên trong. Nhũ đá vẫn mang hình dáng sinh động khiến cho khách du lịch Hạ Long phải trầm trồ và không quên chụp ảnh để lưu giữ kỉ niệm. Ngăn cuối cùng của hang Đầu Gỗ có một giếng nước ngọt. Dòng nước luôn trong vắt quanh năm mang đến sự ngọt ngào hiếm có giữa biển cả.